జుల్ఫీ, పాకిస్థానీ సంగీతంలో డార్క్ స్టాలియన్. మీ హృదయంలో ఒక ప్రత్యేక స్థానాన్ని కలిగి ఉన్న జ్ఞాపకాలను రిఫ్రెష్ చేయడానికి మరియు సమయానికి ప్రయాణించడానికి సంగీతం అత్యంత శక్తివంతమైన సాధనాల్లో ఒకటి. దీన్ని చిత్రించండి, ఇది 2007 వేసవి కాలం, కిటికీ AC ‘గేమ్ ఆఫ్ థ్రోన్స్’ నుండి నైట్ కింగ్ లాగా మంచుతో కూడిన గాలిని వదులుతోంది, మధ్యాహ్నం సూర్యుడు మీ ఇంటి వెలుపల ఉన్నవన్నీ నాశనం చేస్తాడు, మీరు ఇప్పుడే మీ భోజనం మరియు ‘లారీ చూటీ’ చేసారు అభయ్ డియోల్ నటించిన ‘ఏక్ చాలీస్ కి లాస్ట్ లోకల్’ ఒక మ్యూజిక్ ఛానెల్లో ప్లే అవుతోంది మరియు ప్రపంచంలో మీ గురించి ఆందోళన లేదు.
మీ హృదయంలో ఒక ప్రత్యేక స్థానాన్ని కలిగి ఉన్న జ్ఞాపకాలను రిఫ్రెష్ చేయడానికి మరియు సమయానికి ప్రయాణించడానికి సంగీతం అత్యంత శక్తివంతమైన సాధనాల్లో ఒకటి. దీన్ని చిత్రించండి, ఇది 2007 వేసవి కాలం, కిటికీ AC ‘గేమ్ ఆఫ్ థ్రోన్స్’ నుండి నైట్ కింగ్ లాగా మంచుతో కూడిన గాలిని వదులుతోంది, మధ్యాహ్నం సూర్యుడు మీ ఇంటి వెలుపల ఉన్నవన్నీ నాశనం చేస్తాడు, మీరు ఇప్పుడే మీ భోజనం మరియు ‘లారీ చూటీ’ చేసారు అభయ్ డియోల్ నటించిన ‘ఏక్ చాలీస్ కి లాస్ట్ లోకల్’ ఒక మ్యూజిక్ ఛానెల్లో ప్లే అవుతోంది మరియు ప్రపంచంలో మీ గురించి ఆందోళన లేదు.
జ్ఞాపకాల బారిని తెస్తుంది, కాదా?
కొన్ని మినహాయింపులను మినహాయించి ప్రస్తుత కాలానికి విరుద్ధంగా భారతీయ ప్రధాన స్రవంతి అంతటా మంచి సంగీతాన్ని ప్లే చేస్తున్న యుగం ఇది, మీరు విన్నదంతా గాయకులు తమ గాత్రాలను మెలోడిన్ లేదా ఆటో-ట్యూన్కి సెట్ చేయడం మరియు స్వరకర్తలు తమ శ్రావ్యమైన స్వరాలను “ప్రేక్షకులను” ఎక్కువగా సంశ్లేషణ చేయడం. స్నేహపూర్వక”.
ఏది ఏమైనప్పటికీ, నిజమైన కళ మరియు కళాత్మక సమగ్రత ఎల్లప్పుడూ స్థలం మరియు సమయం యొక్క సరిహద్దులను అధిగమించడం ద్వారా వారి చుట్టూ తిరుగుతాయి మరియు వృత్తిపరంగా జుల్ఫీ అని పిలువబడే జుల్ఫికర్ జబ్బర్ ఖాన్ ఈ వాస్తవానికి నిజమైన నిదర్శనం.
జుల్ఫీ పాకిస్థానీ బ్యాండ్ ‘కాల్’ యొక్క ప్రధాన గాయకుడు మరియు ‘లారీ చూటీ’ పాడింది మరియు దాని మ్యూజిక్ వీడియోలో కూడా కనిపించింది, ఇది రెండు ప్రపంచాల ‘కాల్’ స్క్రీన్ కోసం ప్రదర్శన మరియు అభయ్ మరియు నేహా ధూపియా డ్యాన్స్ మధ్య క్రాస్ కట్ చేస్తుంది. ట్యూన్ కు.
భారతదేశంలో ఉన్నప్పుడు, ఎక్కువ మంది ప్రేక్షకులు అతనిని కేవలం ‘లారీ చూటీ’ కోసం గుర్తుంచుకోవచ్చు, సరిహద్దులో, జుల్ఫీ కొత్త ప్రతిభను పెంపొందించడం ద్వారా మరియు తాజా ప్రతిభను అధిగమించడానికి కొత్త బెంచ్మార్క్లను ఏర్పాటు చేయడం ద్వారా సంగీతం కోసం మెరుగైన పర్యావరణ వ్యవస్థను నిర్మించడానికి కృషి చేస్తోంది. ఫలితం? తాజా ఆలోచనలు మరియు దృక్కోణాలు ప్రోత్సహించబడుతున్నాయి మరియు గుర్తించబడుతున్నందున పాకిస్తాన్ ప్రధాన స్రవంతి మరియు ఆఫ్-బీట్ సంగీతంలో మంచి మెలోడీలతో స్థిరంగా వస్తోంది.
జునూన్ యొక్క ‘సయోనీ’ సంగీత ప్రియుల చెవిలో పడటానికి మూడు సంవత్సరాల ముందు జుల్ఫీ తన కెరీర్ను 1994లో ప్రారంభించాడు మరియు భారతదేశంలో మరియు దాని పొరుగున ఉన్న సూఫీ రాక్ సంగీతం యొక్క ప్రకృతి దృశ్యాన్ని మార్చాడు. అతని మొదటి బ్యాండ్ పారాడిగ్మ్, అతను కళాశాలలో ఏర్పాటు చేశాడు, అతని బ్యాం
డ్మేట్ – ఒక పాకిస్తానీ చలనచిత్ర మరియు టెలివిజన్ స్టార్, అతనిపై అమ్మాయిలు మక్కువ పెంచుకున్నారు – ఫవాద్ ఖాన్.
త్వరలో ఇద్దరూ తమ బ్యాండ్తో కలిసి ప్రదర్శన ఇవ్వడం ప్రారంభించారు మరియు ఒక రోజు ఎంటిటీ బ్యాండ్కు చెందిన అహ్మద్ అలీ బట్ను కలుసుకున్నారు మరియు ఎంటిటీ పారాడిగ్మ్ను ఏర్పాటు చేశారు, దీనిలో జుల్ఫీ స్వరకర్త, సంగీత నిర్మాత మరియు గిటారిస్ట్ పాత్రల మధ్య మారారు. అయితే, సంగీత విద్వాంసుడిగా అతని జీవితాన్ని మార్చినది ఒక ప్రమాదం – అతను తన కళాశాల సమయంలో జారిపడి పడిపోయాడు, ఫలితంగా డిస్క్ జారి మరియు అతని వెన్నులో ఉబ్బినది, ఇది అతని నుండి 2 నెలల పడక విశ్రాంతిని కోరింది.
లేటెస్ట్ న్యూస్అటూ ఇటూ తిరగలేక, విశ్రాంతి సమయంలో తన కంప్యూటర్ టేబుల్ని తన దగ్గరికి తరలించమని అడిగాడు. అతను ఒక్క లైవ్ ఇన్స్ట్రుమెంట్ని ఉపయోగించకుండా తన కంప్యూటర్లో మొత్తం ఇన్స్ట్రుమెంటల్ ఆల్బమ్ను రూపొందించడానికి ముందు అతను తన కంప్యూటర్లో సౌండ్లు మరియు తన డిజిటల్ ఆడియో వర్క్స్టేషన్తో ఆడుకుంటూ గడిపాడు. ఈ ఆల్బమ్కు ఎ ది లైఫ్లెస్ జర్నీ అని పేరు పెట్టారు.
తరువాతి కొన్ని సంవత్సరాలలో, జుల్ఫీ పోటీ సంగీత ప్రదర్శనలలో పాల్గొన్నాడు, అక్కడ అతను సంగీత ఉత్పత్తిని నేర్చుకున్నాడు మరియు సంగీత పరిశ్రమ యొక్క పెద్ద అంశంలో నెమ్మదిగా అడుగు పెట్టాడు – స్టూడియో పద్ధతులు మరియు సాఫ్ట్వేర్లను ఉపయోగించి స్వరకర్త యొక్క అబ్స్ట్రాక్ట్ మెలోడీకి ఖచ్చితమైన ఆకృతిని ఇచ్చాడు. తన గ్రాడ్యుయేషన్ పూర్తి చేసిన తర్వాత, అతను తన తల్లిదండ్రులను ఒక సంవత్సరం పాటు సంగీతంలో వృత్తిని చేపట్టడానికి అనుమతించమని కోరాడు.
అతను తన తల్లి క్లినిక్లో చాలా ప్రాథమిక స్టూడియోను ఏర్పాటు చేశాడు, అది ప్రధాన ఇంటికి జోడించబడింది. జుల్ఫీ ‘డాన్’తో మాట్లాడుతూ, “ఇది ఛోటా తరీన్ [చిన్న] స్టూడియో, కానీ నేను రికార్డ్ చేసిన మొదటి ఆల్బమ్ జల్స్ ఆదత్’. ఇది అతిఫ్ (అస్లాం) మరియు గోహర్ (ముంతాజ్) విడిపోయిన సమయంలో మరియు అతిఫ్ ఇస్లామాబాద్లో అతని ఆల్బమ్ను రికార్డ్ చేస్తున్నాము. కాబట్టి, మేము వీలైనంత త్వరగా జల్గా ఆల్బమ్ని రూపొందించాలి”.
‘జల్’ అనేది ఆ సమయంలో కొత్త బ్యాండ్ మరియు ఇది భారతదేశం మరియు పాకిస్తాన్లలో సంగీతానికి ఆటుపోట్లను మార్చింది. జల్ యొక్క ‘ఆదత్’ దాని ఒరిజినల్ వెర్షన్లో భారతీయులకు ఎంతగా నచ్చిందో, అది కొత్త ఎలిమెంట్స్తో ‘బిఖ్రా హూన్ మెయిన్’గా మరియు మోహిత్ సూరి దర్శకత్వం వహించిన 2005 బాలీవుడ్ చిత్రం ‘కలియుగ్’ నుండి పేరులేని ట్రాక్ కోసం అనేక వెర్షన్లుగా పునర్నిర్మించబడింది. ‘ఆషికీ 2’ ఫేమ్, మరియు శ్రావ్యత బాలీవుడ్ కండల ద్వారా భారతదేశంలో మెరుగైన పంపిణీ వ్యవస్థను కనుగొన్నందున ప్రేక్షకుల నుండి సమానమైన ప్రేమను పొందింది. వివేక్ అగ్నిహోత్రి దర్శకత్వం వహించిన ‘చాక్లెట్’ నుండి అజహ్రీలీ రాతేన్’ ట్రాక్ కోసం భారతీయ సంగీత స్వరకర్త ప్రీతమ్ కూడా ఈ మెలోడీని ఆవిష్కరిస్తారు.